Nissan Việt Nam đẩy mạnh chiến dịch “We care – tận tâm chăm sóc” cho khách hàng sở hữu dòng xe Nissan Navara D40

Được thành lập từ năm 2009, công ty Nissan Việt Nam đã và đang phân phối chính hãng các dòng xe Nissan đến người tiêu dùng với hệ thống 25 đại lý toàn quốc. Bên cạnh việc đảm bảo chất lượng của các sản phẩm xuất xưởng, Nissan Việt Nam còn thể hiện rõ trách nhiệm cũng như sự quan tâm đến khách hàng xuyên suốt tuổi đời sản phẩm thông qua chiến dịch “We care- tận tâm chăm sóc”

Tại Nissan, vấn đề an toàn của người sử dụng luôn được đặt lên hàng đầu, điều đó đồng thời cũng được thể hiện qua mọi chiến dịch, hoạt động của hãng. Từ những năm 2016 cho đến nay, Nissan toàn cầu cũng như Nissan Việt Nam đã luôn đồng hành cùng khách hàng khi bê bối túi khí Takata xảy ra – đợt triệu hồi được đánh giá lớn nhất trong ngành công nghiệp xe hơi khi hãng sản xuất túi khí hàng đầu thế giới Takata bị cáo buộc sử dụng túi khí kém chất lượng, dẫn đến những chiến dịch triệu hồi khổng lồ của hàng loạt các hãng xe lớn toàn cầu. Khi sử dụng phương tiện có túi khí không đạt tiêu chuẩn và xảy ra va chạm, túi khí có thể bị kích nổ với áp suất quá lớn làm bắn ra các mảnh kim loại sắc nhọn, gây tổn thương nghiêm trọng, thậm chí là tử vong cho người lái, hành khách đi cùng và làm mất tác dụng của túi khí. Chiến dịch “We care – tận tâm chăm sóc” được ra đời nhằm hỗ trợ khách hàng thay thế linh kiện hỏng hóc nhanh nhất có thể tại tất cả các đại lý Nissan chính thức trên cả nước, hoàn toàn miễn phí, dễ dàng, nhanh chóng và an toàn.

“Chúng tôi luôn đề cao việc cung cấp thông tin minh bạch sự minh bạch và mong muốn chiến dịch triệu hồi đạt hiệu quả cao nhất bằng việc nhanh chóng thông báo đến khách hàng, thay thế chi tiết lỗi và kiểm tra toàn diện sản phẩm. Sau cùng, an toàn của khách hàng và sự an tâm khi vận hành sản phẩm chính là mục tiêu mà Nissan Việt Nam hướng đến” – Mr Teh Kim Hwa – Giám đốc thương mại của Nissan Việt Nam chia sẻ.

Nhằm tiếp tục cung cấp thông tin đầy đủ về an toàn cũng như khuyến nghị khách hàng thuộc chiến dịch triệu hồi nhanh chóng thay thế túi khí, tháng 5/2020, Nissan Việt Nam một lần nữa đẩy mạnh chiến dịch “We care- tận tâm chăm sóc” dành cho khách hàng sở hữu Nissan Navara D40. Hãy kiểm tra sản phẩm của bạn bằng cách tra cứu số khung xe tại đường link sau https://www.nissan.com.vn/chuong-trinh-trieu-hoi-navara/, nếu bạn hoặc người quen của bạn có sản phẩm thuộc diện triệu hồi, vui lòng liên hệ với đại lý Nissan gần nhất hoặc careline Nissan Việt Nam 1800 6883

Tại Nissan, chúng tôi quan tâm đến bạn và sự an toàn của bạn